[Drabble][Seventeen][ZiHan] Im.

Có tí lời: Xin chào mình cũng chỉ mới thích Seventeen thôi và mình chưa có ý niệm gì về các cp trong nhóm. Khi mình viết fic này cũng là do tuỳ hứng và mình biết là mình ship rất kì cục. Nên ai không thích thì có thể click back. Mình cảm ơn.

_________________________

Woozi có một món đồ chơi rất đặc biệt.

Đó là một món đồ chơi có đường nét thanh thoát, góc cạnh rõ ràng, các tiểu tiết được hoàn thiện đến độ hầu như không có một lỗi nào. 

Và điều làm cho Woozi tự hào nhất, đó là vì món đồ này do chính tay cậu ta làm ra.

Woozi yêu nó vô cùng, cậu ta yêu nó đến mức tất cả mọi người xung quanh đều cảm thấy khó hiểu. Cậu ta dành tất cả thời gian để ở bên nó. Xem xét từng chi tiết, sửa từng lỗi nhỏ, để ý từng thay đổi trên khuôn mẫu hoàn hảo mình tạo ra.

Có khi người ta còn thấy cậu ta ôm nó vào lòng đầy âu yếm.

Cười cười nói nói.

“Tôi thậm chí còn chưa bao giờ thấy cậu ta ôm người thân một cách niềm nở cả, chứ đừng nói đến việc có thể yêu bất kì cái gì như thế” 

Bà giúp việc nói. Bà ta đã ở đây suốt quãng đời cực nhọc của mình. Được cậu chủ nhỏ của căn nhà thuê về trong một đêm giông bão. Chứng kiến mọi thăng trầm trong căn nhà lạnh lẽo này, bà ta đã sống đủ lâu để không gì có thể làm bản thân ngạc nhiên nữa. 

Vậy mà những hôm đi qua phòng kính của cậu chủ, bà ta lại thấy rằng quả thật mình đã quá coi thường thế giới này rồi.

Khi người ta hỏi đó là gì? Woozi nói rằng đây là báu vật của tôi.

Khi người ta hỏi tại sao cậu có thể tạo ra một món đồ như vậy? Woozi trả lời vì con người chỉ cần mở miệng ra sẽ trở nên thật kinh khủng.

Cho nên tốt nhất là giữ lấy sự im lặng cho chính mình.

Và người ta tả lại rằng, món đồ đó là một con búp bê rất giống người, giống đến từng chi tiết nhỏ, giống đến từng nét mặt cử chỉ. Giống đến mức đáng sợ. Khuôn mặt tinh xảo như sứ. Đặc biệt còn có mái tóc dài đến ngang vai giống như một sự phân biệt.

“JeongHan à, tóc của ba thật đẹp!”

“JeongHan à, từ bây giờ ba không được la mắng con nữa!”

“JeongHan à, đáng lẽ ba không nên nói những lời như thế, con đã rất buồn” 

“Nhưng không sao, nhờ có những lời đó, chúng ta mới biết được, chỗ của ba là ở đây, mãi mãi bên cạnh con mà không phải là gì khác”

Woozi hài lòng nhìn vào tạo vật trong lòng, hai tay tuỳ ý cầm lọn tóc của JeongHan tết lại thành một mối xinh đẹp. Cậu vốn thích nghịch tóc của ba như vậy, ngay cả khi còn sống hay đã chết.

“Cuối cùng cũng chẳng có gì khiến con phải xa ba nữa”

“Cạch!” Cánh cửa phòng mở ra, bà giúp việc bước vào cùng chổi lau nhà và khăn. Ánh mắt trơ trọi nhìn khắp phòng trống, bà ta thở dài:

“Woozi à, đến giờ dọn dẹp rồi, sao mộ của cháu lúc nào cũng bẩn như vậy?” Nhưng của JeongHan thì lúc nào cũng sạch sẽ đến kì lạ.

Woozi tựa mình vào phần mộ có khắc ba chữ Yoon JeongHan, mỉm cười nói, biết rằng bà ta sẽ chẳng bao giờ nghe thấy: 

“Bác Kim, bác biết là cháu chỉ thích ở cùng ba thôi mà..”


/Ngày 10/3/1996, cảnh sát đưa tin, Lee JiHoon đã bắn chết cha nuôi của mình là Yoon JeongHan tại nhà riêng và sau đó tự tử lúc 17h29. Yoon JeongHan bị cắt các dây gân mạch và không thể cử động trong một thời gian dài. Khám nghiệm tử thi cho thấy dây thanh quản bị bắn đứt cũng cùng là viên đạn đã giết chết anh. Cảnh sát không thể làm rõ nguyên nhân vụ việc…/

9 thoughts on “[Drabble][Seventeen][ZiHan] Im.

    • Okay tuỳ cậu thôi nhớ ghi nguồn =)) nó cũng k đc liền mạch lắm tho tại mình viết nhièu lúc khác nhau =))
      Nah thực ra woozi giống một đứa nhỏ bị cuồng hơn là công =))

      Like

  1. Anh em cứ viết fic à đm đợi đấy sa kully x kem cá chap 8.2 sẽ có ngay ngày mai nhé

    Like

    • Cảm ơn bạn đã ủng hộ cho cái fic không đầu không đuôi của mình =))) mình viết cũng hơi bị cảm hứng nên mong là lần sau cũng viết đc những thứ như này =))

      Like

  2. Hay lắm… ngắn gọn nhưng ám ảnh…
    Với cả tớ cũng thích ZiHan lắm,mong có thêm nhiều fic ZiHan nha

    Like

    • Cảm ơn cậu nha :”> tớ có lẽ chỉ viết một lần duy nhất thôi vì lúc đấy có ý tưởng =)) tớ cũng k ship rõ ràng đâu he he nên đừng quá kì vọng =))

      Like

Leave a Reply

